Logo javascript
Để sử dụng đầy đủ tính năng của website này, chúng tôi yêu cầu bạn phải bật JavaScript!
Hoặc click vào đây để được hướng dẫn kích hoạt cho trình duyệt của bạn
Chính sách

3. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

Ngày Đăng: 25/07/2024 - Lượt xem: 24

Phí giao hàng...SUMI MOBILE gửi đến bạn thông tin phí giao hàng như ...

1. Phí giao hàng

SUMI MOBILE gửi đến bạn thông tin phí giao hàng như sau:

  • Khu vực HCM: liên hệ shop
  • Các quận khác xin vui lòng Shop để có phí vận chuyển chi tiết: Ship các tỉnh qua chành xe nhà xe

2. Thời gian giao hàng

Thời gian giao hàng dự kiến:

  • Nội thành 1 ngày.
  • Ngoại thành 2-3 ngày.
  • Các tỉnh, thành phố khác từ 3-5 ngày.

Trường hợp nhận hàng trong ngày hoặc có lưu ý về thời gian hãy gọi điện trực tiếp hotline 094 530 1090 để nhận hỗ trợ từ SUMI MOBILE.

3. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

Nghĩa vụ của bên vận chuyển

- Bảo đảm vận chuyển hàng hóa đầy đủ, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.

- Giao hàng hóa cho người có quyền nhận.

- Chịu chi phí liên quan đến việc chuyên chở hàng hóa, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.

- Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng hàng hóa, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

Quyền của bên vận chuyển

- Kiểm tra sự xác thực của hàng hóa, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.

- Từ chối vận chuyển hàng hóa không đúng với loại hàng hóa đã thỏa thuận trong hợp đồng.

- Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.

- Từ chối vận chuyển hàng hóa cấm giao dịch, tài sản có tính chất nguy hiểm, độc hại, nếu bên vận chuyển

Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển

- Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.

- Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến hàng hóa vận chuyển để bảo đảm an toàn cho tài sản vận chuyển.

- Trông coi hàng hóa trên đường vận chuyển, nếu có thỏa thuận. Trường hợp bên thuê vận chuyển trông coi hàng hóa mà hàng hóa bị mất, hư hỏng thì không được bồi thường.

Quyền của bên thuê vận chuyển

- Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở hàng hóa đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.

- Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại hàng hóa đã thuê vận chuyển.

Trách nhiệm bồi thường thiệt hại

- Bên vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển nếu để hàng hóa bị mất hoặc hư hỏng.

- Bên thuê vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên vận chuyển và người thứ ba về thiệt hại do hàng hóa vận chuyển có tính chất nguy hiểm, độc hại mà không có biện pháp đóng gói, bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển.

- Trường hợp bất khả kháng dẫn đến hàng hóa vận chuyển bị mất, hư hỏng hoặc bị hủy hoại trong quá trình vận chuyển thì bên vận chuyển không phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

 

Chính sách Khác

1. HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

25/07/2024

Hướng dẫn đặt hàng tại Website Sumimobile.vn Bước 1: Chọn sản phẩm muốn mua...

Xem thêm

2. CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

25/07/2024

Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng...

Xem thêm

4. CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

25/07/2024

Nhằm mang đến cho Quý khách những trải nghiệm mua sắm trực tuyến tuyệt vời...

Xem thêm

5. CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

25/07/2024

1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin cá nhân Chúng tôi thu thập và sử...

Xem thêm
Hotline: 094 530 1090
Chỉ đường SMS: 094 530 1090